Fury


fury ma

Việc đầu tiên xem FURY xong, là mở ipad search em Norman, trong The Perks of Being a Wallflower., em ấy đáng yêu hơn nhiều. Trong FURY, bị cho vào một hình tượng hết sức là “lối mòn”, một anh lính trẻ yếu ớt, vì hoàn cảnh mà bị ném vào chiến tranh. Và đoạn anh được làm đàn ông, ôi mới thiệt là nhạt nhẽo làm sao. Công nhận là xem muốn đập bác đạo diễn, toàn sao mà bắt họ đóng những đoạn phim rất là vớ vẩn Biểu tượng cảm xúc grin

Tóm lại, cuồng nộ với anh Brad Pitt quả thiệt là nhạt nhẽo. Tốn kém quá nhiều đạn và xác chết, diễn viên nói câu nào thì phải quotes câu ấy, âm nhạc cố tỏ ra thiệt bi đát, ấy mà em chẳng mảy may cảm xúc gì cả. May là 30 phút cuối, phần quan trọng nhất phim đỡ nhạt hơn tí. Tóm lại, ghét xem phim chiến tranh mà tốn tiền thế này .

Xem mà chỉ nhớ cảm giác được Sống Sót cùng anh Mark. Thế kỷ 21 rồi, làm phim chiến tranh chỉ cần đơn giản thế thôi, việc gì phải bắn giết kinh dzị làm chi cho mệt mỏi. Hic, vậy mà Fury, imdb chấm những hơn 8 – cái trang này dạo này chấm rất chi là vớ vẩn.

Phim dài 2 tiếng rưỡi, nên khuyến cáo các bạn không uống nước. Hehe lần đầu đi xem phim rạp, mà không nhịn được, may là phim chán, nên bỏ cả phim để gặp anh Cường.

Fury

Mà playlists nhạc của bạn Cờ-vờ-gờ hôm nay toàn bài hay. Hẹn gặp anh Williams Cường trong giai điệu của những bản Hits thời 2000 thiệt là tuyệt :))))))

Leave a comment